Page 136 - STIN - Annual Report 2021ebook
P. 136
ิ
ิ
ิ
ั
ั
ผลการปฏิบัตงาน และแผนปฏิบัตงานในอนาคต
ิ
ิ
ั
ำ
ิ
ั
่
สานกวชาบัณฑิตศกษา
์
์
้
ั
ยที่ธ์ศัาสตร/เปีาปีระสงค/ตวัชื่่วััด โครงการ งาน
�
ุ
้
ั
ี
�
ั
ั
1.8 ร�อุยละขอุงนกศ่กษาทิีมผู้ลงาน/นวตกรรมจำากการเรยนร - โคุรงการพฒินาอุาจำารย์
�
ี
แบับั Work Integrated Learning/Active Learning บััณฑิิตศ่กษา
ี
1.9 อุยละขอุงอุาจำารยบััณฑิิตศ่กษาทิีมคุุณสมบััตตาม - โคุรงการประกนคุุณภาพ
ิ
�
์
ั
่
�
์
�
เกณฑิมาตรฐานขอุงอุาจำารย์บััณฑิิตศ่กษาเพิมข่นในแตละป ี หลกส้ตรด�วยเกณฑิ AUN-QA
ั
์
ิ
ั
ำ
1.10 ร�อุยละขอุงอุาจำารย์บััณฑิิตศ่กษาทิีคุงคุุณสมบััตตาม สานกวชาบััณฑิิตศ่กษา
�
ิ
์
เกณฑิมาตรฐานขอุงอุาจำารย์บััณฑิิตศ่กษา
ี
ี
ั
1.11 จำำานวนหลกส้ตรได�รบัการประกนคุุณภาพเทิยบัเคุยง
ั
ั
ตามมาตรฐานสากล (ASEAN University Network
Quality Assurance: AUN QA)
์
่�
์
ำ
์
ยุทธศาสตรท่� 2 สร้างองคุคุวามีรู้/นวัตกรรมีทนาไป็ใชป็ระโยชนด้านการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส
้
และผู้ป็ระสบัสาธารณภัย
�
ั
�
้
ุ
ั
ั
�
เปาประสงคุที 2.1 งานวจยิ/นวตกรรม่ขอุงบุณฑิิต ม่คุวาม่โดดเดนด�านการด้แลผู้้ส้งอุายิ ผู้้ด�อุยิโอุกาสและผู้้ประสบุ
�
์
ี
่
ิ
สาธิารณภยิ
ั
ี
ิ
ี
ั
ิ
็
�
ำ
ั
�
2.1 ร�อุยละขอุงผู้้สาเรจำการศ่กษาทิีมผู้ลงานตพมพ ์ - โคุรงการบั้รณาการงานวจำย/ - งานพฒินาผู้ลงาน
ิ
ิ
์
์
ิ
�
ิ
วทิยานพนธิทิีเน�นด�านการด้แลผู้้ส้งอุายุ ผู้้ด�อุยโอุกาส และ นวตกรรมข�ามศาสตรใน วทิยานพนธิทิีเน�นด�าน
�
ั
์
�
�
ั
ุ
หร่อุผู้้ประสบัสาธิารณภย หลกส้ตรบััณฑิิตศ่กษา การด้แลผู้้ส้งอุาย ผู้้ด�อุย
�
ั
�
�
โอุกาสและหร่อุผู้้ประสบั
�
ั
ิ
ั
ำ
ิ
็
ั
�
ั
2.2 ร�อุยละขอุงงานวจำย/นวตกรรมขอุงผู้้สาเรจำการศ่กษาทิี � - โคุรงการวจำยด�านสาธิารณภย สาธิารณภย
ั
นาไปใช�ประโยชน ์
ำ
�
2.3 จำำานวนขอุงงานวจำย/นวตกรรมขอุงผู้้สาเรจำการศ่กษาทิี �
ั
ั
ิ
ำ
็
มการบั้รณาการข�ามศาสตร ์
ี
ยุทธศาสตรท่� 3 ข้ยายคุวามีร่วมีมีือทางวิชาการ/วจัยในระดบับััณฑิิตศึกษากบัเคุรือข้่ายทั�งในและ
์
ิ
ั
ั
หรือต่างป็ระเทศ
ั
�
ิ
ิ
ำ
ั
ั
่
ึ
้
่
ี
เปาประสงคุที 3.1 สานกวชาบุณฑิิตศกษาม่เคุร่อุขายิคุวาม่รวม่ม่่อุทางวชาการ/วจยิกบุเคุร่อุขายิทังในและ
�
์
่
ิ
ั
หร่อุตางประเทศ
่
3.1 จำำานวนเคุร่อุขายคุวามรวมม่อุทิางวชาการ/วจำยใน - โคุรงการพฒินาหลกส้ตร
่
่
ั
ั
ิ
ั
ิ
�
ั
ระดบับััณฑิิตศ่กษา บััณฑิิตศ่กษาทิีเปนหลกส้ตรรวม
็
่
ั
ิ
ผู้ลตข�ามสถาบััน
่
ิ
3.2 จำานวนหลกสตรบัณฑิตศกษาทิเปนหลกสตรรวมผู้ลต
้
ั
็
ิ
ำ
้
ั
่
�
ั
ี
ข�ามสถาบััณ
รายงานประจำำาป 2564 : สถาบัันการพยาบัาลศรสวรนทิิรา สภากาชาดไทิย 135
ี
ิ
ี