Page 136 - STIN - Annual Report 2021ebook
P. 136

ิ
                                                                                                   ิ
                                                                                                ิ
                                                                                                  ั
                                                                                ั
                                                                     ผลการปฏิบัตงาน และแผนปฏิบัตงานในอนาคต
                                                                              ิ
                                                                                                         ิ
                                                                                               ั
                                                                                            ำ
                                                                                                  ิ
                                                                                                     ั
                                                                                                            ่
                                                                                           สานกวชาบัณฑิตศกษา
                                            ์
                                 ์
                                    ้
                                              ั
                       ยที่ธ์ศัาสตร/เปีาปีระสงค/ตวัชื่่วััด              โครงการ                   งาน
                                                 �
                         ุ
                                                             ้
                           ั
                                                          ี
                                                             �
                                            ั
                                                                         ั
             1.8 ร�อุยละขอุงนกศ่กษาทิีมผู้ลงาน/นวตกรรมจำากการเรยนร - โคุรงการพฒินาอุาจำารย์
                                  �
                                   ี
             แบับั Work Integrated Learning/Active Learning    บััณฑิิตศ่กษา
                                             ี
             1.9 อุยละขอุงอุาจำารยบััณฑิิตศ่กษาทิีมคุุณสมบััตตาม  - โคุรงการประกนคุุณภาพ
                                                     ิ
                                            �
                                ์
                                                                             ั
                                                          ่
                                                 �
                  ์
                                                    �
             เกณฑิมาตรฐานขอุงอุาจำารย์บััณฑิิตศ่กษาเพิมข่นในแตละป ี  หลกส้ตรด�วยเกณฑิ AUN-QA
                                                                  ั
                                                                               ์
                                                                     ิ
                                                                   ั
                                                                ำ
             1.10 ร�อุยละขอุงอุาจำารย์บััณฑิิตศ่กษาทิีคุงคุุณสมบััตตาม  สานกวชาบััณฑิิตศ่กษา
                                              �
                                                        ิ
                  ์
             เกณฑิมาตรฐานขอุงอุาจำารย์บััณฑิิตศ่กษา
                                                      ี
                                                          ี
                                  ั
             1.11 จำำานวนหลกส้ตรได�รบัการประกนคุุณภาพเทิยบัเคุยง
                          ั
                                            ั
             ตามมาตรฐานสากล (ASEAN University Network
             Quality Assurance: AUN QA)
                                       ์
                                                          ่�
                                                                           ์
                                                           ำ
                         ์
             ยุทธศาสตรท่� 2 สร้างองคุคุวามีรู้/นวัตกรรมีทนาไป็ใชป็ระโยชนด้านการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส
                                                                  ้
             และผู้ป็ระสบัสาธารณภัย
                         �
                                   ั
                                                                                         �
               ้
                                                                                       ุ
                                                   ั
                                        ั
                                                                                                        �
             เปาประสงคุที 2.1 งานวจยิ/นวตกรรม่ขอุงบุณฑิิต ม่คุวาม่โดดเดนด�านการด้แลผู้้ส้งอุายิ ผู้้ด�อุยิโอุกาสและผู้้ประสบุ
                                                                                  �
                        ์
                                                          ี
                                                                    ่
                                  ิ
             สาธิารณภยิ
                      ั
                                                  ี
                                                   ิ
                                           ี
                                                                                                 ั
                                                                                     ิ
                               ็
                           �
                            ำ
                                                                                      ั
                                          �
             2.1 ร�อุยละขอุงผู้้สาเรจำการศ่กษาทิีมผู้ลงานตพมพ ์  - โคุรงการบั้รณาการงานวจำย/  - งานพฒินาผู้ลงาน
                   ิ
                                                                                            ิ
                       ์
                                                                                                     ์
              ิ
                                                                                                      �
                                                                                                 ิ
             วทิยานพนธิทิีเน�นด�านการด้แลผู้้ส้งอุายุ ผู้้ด�อุยโอุกาส และ นวตกรรมข�ามศาสตรใน  วทิยานพนธิทิีเน�นด�าน
                        �
                                                                  ั
                                                                                 ์
                                        �
                                               �
                                 ั
                                                                                                         ุ
             หร่อุผู้้ประสบัสาธิารณภย                          หลกส้ตรบััณฑิิตศ่กษา        การด้แลผู้้ส้งอุาย ผู้้ด�อุย
                                                                                                           �
                                                                  ั
                  �
                                                                                                   �
                                                                                           โอุกาสและหร่อุผู้้ประสบั
                                                                                                         �
                                                                          ั
                                                                         ิ
                                                                                       ั
                                                ำ
                              ิ
                                                  ็
                                    ั
                                              �
                               ั
             2.2 ร�อุยละขอุงงานวจำย/นวตกรรมขอุงผู้้สาเรจำการศ่กษาทิี �  - โคุรงการวจำยด�านสาธิารณภย    สาธิารณภย
                                                                                                   ั
             นาไปใช�ประโยชน ์
               ำ
                                              �
             2.3 จำำานวนขอุงงานวจำย/นวตกรรมขอุงผู้้สาเรจำการศ่กษาทิี �
                                ั
                                    ั
                              ิ
                                                ำ
                                                  ็
             มการบั้รณาการข�ามศาสตร ์
               ี
             ยุทธศาสตรท่� 3 ข้ยายคุวามีร่วมีมีือทางวิชาการ/วจัยในระดบับััณฑิิตศึกษากบัเคุรือข้่ายทั�งในและ
                         ์
                                                              ิ
                                                                       ั
                                                                                       ั
             หรือต่างป็ระเทศ
                                                                                   ั
                         �
                                    ิ
                                                                                  ิ
                               ำ
                                 ั
                                                                                      ั
                                                                ่
                                             ึ
               ้
                                                        ่
                                                  ี
             เปาประสงคุที 3.1 สานกวชาบุณฑิิตศกษาม่เคุร่อุขายิคุวาม่รวม่ม่่อุทางวชาการ/วจยิกบุเคุร่อุขายิทังในและ
                                                                                                �
                        ์
                                                                                             ่
                                                                          ิ
                                       ั
             หร่อุตางประเทศ
                  ่
             3.1 จำำานวนเคุร่อุขายคุวามรวมม่อุทิางวชาการ/วจำยใน  - โคุรงการพฒินาหลกส้ตร
                            ่
                                    ่
                                                      ั
                                                                         ั
                                                     ิ
                                                                                ั
                                             ิ
                                                                           �
                 ั
             ระดบับััณฑิิตศ่กษา                                บััณฑิิตศ่กษาทิีเปนหลกส้ตรรวม
                                                                             ็
                                                                                       ่
                                                                                 ั
                                                                  ิ
                                                               ผู้ลตข�ามสถาบััน
                                                       ่
                                                            ิ
             3.2  จำานวนหลกสตรบัณฑิตศกษาทิเปนหลกสตรรวมผู้ลต
                                                    ้
                                                 ั
                                             ็
                                    ิ
                  ำ
                            ้
                          ั
                                      ่
                                           �
                                ั
                                           ี
             ข�ามสถาบััณ
                                                       รายงานประจำำาป 2564 : สถาบัันการพยาบัาลศรสวรนทิิรา สภากาชาดไทิย     135
                                                                  ี
                                                                                           ิ
                                                                                        ี
   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141