Page 14 - awSTIN - Annual Report 2022_edit1-Copy
P. 14

ปรัชญา                                                                                 ส่ถ�บัันก�รศึกษ�พย�บั�ลชั้นส่ง
                                                                ั
                                                                                                                                                              ึ
                                                                                                                                                                                 ู
                                                                                                                                                                             ั
                                                                                                                                                                             �
                                                                                                                                                  ่
                                                                                                                                                                 ิ
                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                         ิ
                                                                                      ั
                                            บั่คล�กรที่�งก�รพย�บั�ลเป็็นกลไกส่�คญ                                                              ที่่�มีผลผลตที่�งวชั้�ก�รนวตกรรมี
                                                                                   ำ
                                                                                                                                                      ั
                                                                                                                                                                   ั
                                                                                                                                                                           ั
                                                ่
                                                                                      ึ
                                                                                      �
                                            ้
                                                             ่
                                                                ้
                                                                �
                                                                                              ั
                                                                          ์
                                  ในก�รส่ร�งส่ขภั�วะให้้แกเพอนมีน่ษย และเป็็นที่่�พงของส่งคมี                                                    ที่่�ได้้รบัก�รยอมีรบัในระด้บัชั้�ต ิ
                                                                                                                                                          และน�น�ชั้�ต  ิ
                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                  ้
                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                            มีงเนนก�รผลตบััณฑิิตพย�บั�ลให้้เป็็น
                                                                                                                                                            ิ
                                                                  ิ
                                                         ปณิธาน                                                                           นกป็ฏิิบััตเชั้งร่ก (Proactive practitioner)
                                                                                                                                                    ิ
                                                                                                                                                       ิ
                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                   ้�
                                                                       ้
                             ่
                                               ึ
                                                               ั
                                                               �
                                                                       �
                           มีงมีั�นก�รจััด้ก�รศึกษ�พย�บั�ลชั้นส่ง เพอผลตบั่คล�กรที่�งก�รพย�บั�ล                                              บันพนฐ�นมีน่ษยธรรมี (Humanity)
                                                                             ิ
                                                                  ู
                             ่
                                                                                                                                                    ่
                                                                                                                                                                ู
                                                                                                                                                               ้
                                                                                                                                                                         ้
                                ให้้มีค่ณภั�พ และศึกยภั�พในก�รที่�ค่ณป็ระโยชั้นแกเพอนมีน่ษย          ์                                       โด้ด้เด้นในด้้�นผูส่งอ�ย่ ผูด้้อยโอก�ส่
                                                                                        ่
                                                    ั
                                                                                           �
                                                                     ำ
                                                                                     ์
                                                                                           ้
                                     ่
                                                                                                                                                ้
                                                                                     ่
                                                                                        ั
                                                                         ั
                                                                             ิ
                                                                      ึ
                                                                   ำ
                                        กอป็รด้้วยค่ณธรรมีและส่�นกรบัผด้ชั้อบัตอส่งคมี                                                    และผูป็ระส่บัส่�ธ�รณภััย ภั�ยใน พ.ศึ. 2565
                                                                             ึ
                                                   ั
                                            ปรัชญาการัศึกษา
                                                                             ิ
                                                                                             ู
                                                                                      ั
                                                               ิ
                                                                                  ่
                                                                                                ิ
                                 จััด้ก�รศึกษ�ต�มีแนวที่�งพพฒน�ก�รนยมีรวมีกบัป็ฏิิรป็นยมี
                                           ึ
                                                                 ั
                                                                                    ั
                                                        ้
                                                                                                 ั
                                   โด้ยมีงเนนพฒน�ผูเร่ยนในที่่กด้้�นส่�มี�รถป็รบัตวได้้เที่�ที่น
                                                                                       ั
                                             ้
                                         ่
                                                ั
                                         ่
                                                                                              ่
                                  ั
                                                                                                ึ
                                 กบัก�รเป็ลยนแป็ลงของส่งคมี โด้ยใชั้กระบัวนก�รจััด้ก�รศึกษ�
                                                             ั
                                             ่�
                                                                         ้
                                                                                            ิ
                                        ที่่�ส่งเส่รมีก�รเร่ยนรูตลอด้ชั้่วตผ�นก�รป็ฏิิบััตจัรง
                                                                       ิ
                                                                           ่
                                                ิ
                                           ่
                                                             ้
                                                                                         ิ
                               เพอน�ไป็ส่ก�รจััด้ก�รศึกษ�ที่่�มีงเนนผลลพธก�รเร่ยนรูของผูเร่ยน
                                                                ่
                                                                ่
                                                                                          ้
                                                        ึ
                                          ่
                                                                    ้
                                     ำ
                                                                               ์
                                                                           ั
                                                                                                ้
                                          ู
                                  ้
                                  �
                                              ้
                                           ส่ร�งจัตส่�นก และคว�มีรบัผด้ชั้อบัตอส่งคมี
                                                                          ิ
                                                                      ั
                                                                                     ั
                                                                                  ่
                                                        ึ
                                                      ำ
                                                  ิ
                                 ในก�รพฒน�ค่ณภั�พชั้่วตของป็ระชั้�ชั้นบันพนฐ�นมีน่ษยธรรมี
                                                           ิ
                                         ั
                                                                                 ้�
               12     STIN : ANNUAL REPORT 2022
          awSTIN - Annual Report 2022.indd   12                                                                   2/16/2023   9:20:09 AM
          awSTIN - Annual Report 2022.indd   12
                                                                                                                  2/16/2023   9:20:09 AM
   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19