Page 14 - awSTIN - Annual Report 2022_edit1-Copy
P. 14
ปรัชญา ส่ถ�บัันก�รศึกษ�พย�บั�ลชั้นส่ง
ั
ึ
ู
ั
�
่
ิ
ั
ิ
ั
บั่คล�กรที่�งก�รพย�บั�ลเป็็นกลไกส่�คญ ที่่�มีผลผลตที่�งวชั้�ก�รนวตกรรมี
ำ
ั
ั
ั
่
ึ
�
้
่
้
�
ั
์
ในก�รส่ร�งส่ขภั�วะให้้แกเพอนมีน่ษย และเป็็นที่่�พงของส่งคมี ที่่�ได้้รบัก�รยอมีรบัในระด้บัชั้�ต ิ
และน�น�ชั้�ต ิ
่
้
่
มีงเนนก�รผลตบััณฑิิตพย�บั�ลให้้เป็็น
ิ
ิ
ปณิธาน นกป็ฏิิบััตเชั้งร่ก (Proactive practitioner)
ิ
ิ
ั
้�
้
่
ึ
ั
�
�
มีงมีั�นก�รจััด้ก�รศึกษ�พย�บั�ลชั้นส่ง เพอผลตบั่คล�กรที่�งก�รพย�บั�ล บันพนฐ�นมีน่ษยธรรมี (Humanity)
ิ
ู
่
่
ู
้
้
ให้้มีค่ณภั�พ และศึกยภั�พในก�รที่�ค่ณป็ระโยชั้นแกเพอนมีน่ษย ์ โด้ด้เด้นในด้้�นผูส่งอ�ย่ ผูด้้อยโอก�ส่
่
ั
�
ำ
์
้
่
้
่
ั
ั
ิ
ึ
ำ
กอป็รด้้วยค่ณธรรมีและส่�นกรบัผด้ชั้อบัตอส่งคมี และผูป็ระส่บัส่�ธ�รณภััย ภั�ยใน พ.ศึ. 2565
ึ
ั
ปรัชญาการัศึกษา
ิ
ู
ั
ิ
่
ิ
จััด้ก�รศึกษ�ต�มีแนวที่�งพพฒน�ก�รนยมีรวมีกบัป็ฏิิรป็นยมี
ึ
ั
ั
้
ั
โด้ยมีงเนนพฒน�ผูเร่ยนในที่่กด้้�นส่�มี�รถป็รบัตวได้้เที่�ที่น
ั
้
่
ั
่
่
ั
ึ
กบัก�รเป็ลยนแป็ลงของส่งคมี โด้ยใชั้กระบัวนก�รจััด้ก�รศึกษ�
ั
่�
้
ิ
ที่่�ส่งเส่รมีก�รเร่ยนรูตลอด้ชั้่วตผ�นก�รป็ฏิิบััตจัรง
ิ
่
ิ
่
้
ิ
เพอน�ไป็ส่ก�รจััด้ก�รศึกษ�ที่่�มีงเนนผลลพธก�รเร่ยนรูของผูเร่ยน
่
่
้
ึ
่
้
ำ
์
ั
้
ู
้
�
้
ส่ร�งจัตส่�นก และคว�มีรบัผด้ชั้อบัตอส่งคมี
ิ
ั
ั
่
ึ
ำ
ิ
ในก�รพฒน�ค่ณภั�พชั้่วตของป็ระชั้�ชั้นบันพนฐ�นมีน่ษยธรรมี
ิ
ั
้�
12 STIN : ANNUAL REPORT 2022
awSTIN - Annual Report 2022.indd 12 2/16/2023 9:20:09 AM
awSTIN - Annual Report 2022.indd 12
2/16/2023 9:20:09 AM