Page 110 - แผนปฏิบัติการ-2565-ประกาศใช้
P. 110
แผนการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามตัวชี้วัดและการใช้จ่ายงบประมาณ ปีงบประมาณ 2565
ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบ
และโครงการ/งาน ที่น าไปสู่การบรรลุค่าเป้าหมาย
ยุทธศาสตร์ที่ 2 สร้างองค์ความรู้ นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาด้านสุขภาพของประเทศและจุดเน้นของสถาบัน
(ผู้รับผิดชอบหลัก : รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ และผู้อ านวยการศูนย์วิจัยและนวัตกรรม)
- งานสนับสนุนการน าเสนอผลงานวิชาการในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ
2.1.4 ร้อยละของงานวิจัย นวัตกรรมที่น าไปใช้ประโยชน์ต่อจ านวน - ในปีงบประมาณ 2565 จะเร่งด าเนินการสนับสนุนนักวิจัยให้น าผลงานวิจัยที่ตีพิมพ์เผยแพร่แล้วไปใช ้
อาจารย์ประจ า ประโยชน์ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2565
ปี 2564 ค่าเป้าหมาย = 12 ผล = 3.42 (ไตรมาส 1-3) - ผอ.ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมจะช่วยอาจารย์ทั้งให้ค าปรึกษา และหาแนวทางเพื่อให้งานวิจัยที่ตีพิมพ์เผยแพร่
ปี 2565 ค่าเป้าหมาย = 12 แล้วของนักวิจัยสามารถน าไปใช้ประโยชน์ต่อได้จริง
- เจ้าหน้าที่ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมจะสนับสนุนในการช่วยประสานงาน ติดต่อหน่วยงานที่นักวิจัยมีแผนในการ
น าผลงานวิจัยทตีพิมพ์เผยแพร่แล้วไปใช้ประโยชน์
ี่
- โครงการตลาดนัดวิจัยและนวัตกรรมออนไลน์จากหิ้งสู่ห้าง
- โครงการส่งเสริมการผลิตต ารา
์
- โครงการสนับสนุนการผลิตผลงานวิชาการที่มีการน าผลงานไปใช้ประโยชน
- งานพัฒนางานวิจัยนวัตกรรมหรืองานสร้างสรรค์แบบบูรณาการงานวิจัยข้ามศาสตร์ เพื่อสร้างความเข้มแข็ง
ด้านสังคม ชุมชน
- งานพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านงานวิจัยและเผยแพร่ผลงานวิจัย นวัตกรรมหรืองานสร้างสรรค์
- งานแสวงหาเครือข่ายความร่วมมือเพื่องานวิจัยนวัตกรรม
ี่
2.1.5 จ านวนผู้ที่ได้รับประโยชน์จากการน าผลการวิจัยไปใช ้ - ในปีงบประมาณ 2565 จะเร่งด าเนินการสนับสนุนนักวิจัยให้น าผลงานวิจัยทตีพิมพ์เผยแพร่แล้วไปใช ้
ปี 2564 ค่าเป้าหมาย = 400 ผล = 227 (ไตรมาส 1-3) ประโยชน์ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2565
ปี 2565 ค่าเป้าหมาย = 500 - ผอ.ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมจะช่วยอาจารย์ทั้งให้ค าปรึกษา และหาแนวทางเพื่อให้งานวิจัยที่ตีพิมพ์เผยแพร่
แล้วของนักวิจัยสามารถน าไปใช้ประโยชน์ต่อได้จริง
- เจ้าหน้าที่ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมจะสนับสนุนในการช่วยประสานงาน ติดต่อหน่วยงานที่นักวิจัยมีแผนในการ
น าผลงานวิจัยทตีพิมพ์เผยแพร่แล้วไปใช้ประโยชน์
ี่
- โครงการตลาดนัดวิจัยและนวัตกรรมออนไลน์จากหิ้งสู่ห้าง
- โครงการสนับสนุนการผลิตผลงานวิชาการที่มีการน าผลงานไปใช้ประโยชน
์
- งานพัฒนางานวิจัยนวัตกรรมหรืองานสร้างสรรค์แบบบูรณาการงานวิจัยข้ามศาสตร์ เพื่อสร้างความเข้มแข็ง
ด้านสังคม ชุมชน
- งานพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านงานวิจัยและเผยแพร่ผลงานวิจัย นวัตกรรมหรืองานสร้างสรรค์
- งานแสวงหาเครือข่ายความร่วมมือเพื่องานวิจัยนวัตกรรม
10