Page 12 - แผนปฏิบัติการ-2565-ประกาศใช้
P. 12

การเปรียบเทียบประเด็นมงเน้นของแผนปฏิบัติการสถาบัน ประจ าปีงบประมาณ 2563 – 2565 (ต่อ)
                                                                                           ุ่
                                ประจ าปีงบประมาณ 2563                                                    ประจ าปีงบประมาณ 2564                                                   ประจ าปีงบประมาณ 2565

                                        ตัวชี้วัด                                                               ตัวชี้วัด                                                               ตัวชี้วัด
              ประเด็นมุ่งเน้น                                     โครงการ              ประเด็นมุ่งเน้น                                   โครงการ                ประเด็นมุ่งเน้น                                  โครงการ
                                      (เป้าหมาย)                                                              (เป้าหมาย)                                                              (เป้าหมาย)

                                                                                                             ด้านการผลิตบัณฑิต

             1. บัณฑิตสาขา        - ร้อยละของ            1. โครงการพัฒนา               1. การผลิต         -  ร้อยละของ           1. โครงการพัฒนา               1. บัณฑิตสาขา        - ร้อยละของ         1. โครงการเสริมสร้าง

             พยาบาลศาสตร      ์   บัณฑิตระดับ            นักศึกษาสู่การเป็น            พยาบาลเป็น         นักศึกษาที่มี          นักศึกษาพยาบาล                พยาบาลศาสตร      ์   บัณฑิตระดับ         สมรรถนะบัณฑิตในยุค

             ที่มีความโดดเด่น ปริญญาตรีที่มี             นักปฏิบัติเชิงรุก             นักปฏิบัติ         คุณลักษณะนัก           สู่การเป็นนักปฏิบัติเชิงรุก  ที่มีความโดด          ปริญญาตรีที่มี      NEW-NORMAL
             ด้าน                 คุณลักษณะ STIN  2. โครงการเสริมหลักสูตร เชิงรุก                         ปฏิบัติเชิงรุก         2. โครงการพัฒนา               เด่นด้านผู้สูงอายุ  คุณลักษณะ               1.1 กิจกรรมพัฒนา

             สาธารณภัย และ  (เป้าหมาย =                  ที่บ่มเพาะคุณลักษณะ                              (เป้าหมาย =            ห้องปฏิบัติการพยาบาล          ผู้ด้อยโอกาส ผ  ู้   STIN (เป้าหมาย      เทคโนโลยีเพื่อการศึกษาใน

             มีคุณลักษณะ          ร้อยละ 90)             STIN                                             ร้อยละ 90)             เพื่อสร้างพยาบาลนัก           ประสบสาธารณ =  ร้อยละ 92)                ยุค NEW-NORMAL

             STIN                 (ผล = 95.79)           3. โครงการพัฒนาสิ่ง                              (ผล = 74.15)           ปฏิบัติเชิงรุก                ภัย มีคุณลักษณะ   -ร้อยละของ             (Virtual patient

                                                         สนับสนุนการเรียนรู้ เพื่อ                                               3. โครงการปรับปรุง            STIN และนัก          บัณฑิตระดับ         Simulation Online)
                                                         พัฒนาคุณลักษณะ STIN                                                     หลักสูตรพยาบาลศาสตร           ปฏิบัติเชิงรุก       ปริญญาตรีที่มี          1.2 กิจกรรมพัฒนา

                                                                                                                                 บัณฑิต (หลักสูตรปรับปรุง                           คุณลักษณะ           ทักษะที่ส าคัญ/ จ าเป็นใน

                                                                                                                                 พ.ศ. 2565)                                         นักปฏิบัติเชิงรุก   สถานการณ์การแพร่ระบาด

                                                                                                                                 4. โครงการพัฒนาการ                                 (เป้าหมาย =         ของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

                                                                                                                                 เรียนการสอนแบบสห                                   ร้อยละ 92)          (O2 High flow,
                                                                                                                                 สาขาวิชาชีพ (IPE)                                  -ร้อยละของ          Vaccination, Home

                                                                                                                                                                                    บัณฑิตระดับ         isolation, การให้
                                                                                                                                                                                                        ค าปรึกษาสุขภาพจิตใน
                                                                                                                                                                                    ปริญญาตรีที่มี      ภาวะวิกฤต, Infection

                                                                                                                                                                                    สมรรถนะด้าน         control)

                                                                                                                                                                                    การดูแลผู้สูงอายุ      1.3 กิจกรรมพัฒนาสื่อ
                                                                                                                                                                                    ผู้ด้อยโอกาส        การเรียนรู้เพื่อเสริมสร้าง

                                                                                                                                                                                    และผู้ประสบ         สมรรถนะบัณฑิตในยุค

                                                                                                                                                                                    สาธารณภัย           NEW-NORMAL

                                                                                                                                                                                    (เป้าหมาย =          ( เช่น Mobile Nursing

                                                                                                                                                                                    ร้อยละ 92)          Kit, VDO, PCL )
                                                                                                                                                                                                          1.4 กิจกรรมพัฒนาทักษะ

                                                                                                                                                                                                        ต่อเนื่องต่อยอด

                                                                                                                                                                                                          1.5 กิจกรรมเสริมสร้าง

                                                                                                                                                                                                        นักศึกษา สู่ Talent

                                                                                                                       5
   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17