Page 12 - Planyear2566
P. 12

่
                                                                                              ุ
                                                                                                                   ิ
                                                                               ี

                                                                                                                                                ี
                                                                                                                     ั
                                                                                                                                   ั
                                                               การเปรียบเทยบประเด็นมงเน้นของแผนปฏบติการสถาบน ประจาปงบประมาณ 2563 – 2566
                        ประจ าปีงบประมาณ 2563                                   ประจ าปีงบประมาณ 2564                                ประจ าปีงบประมาณ 2565                                     ประจ าปีงบประมาณ 2566
                                 ตัวชี้วัด                                             ตัวชี้วัด                                              ตัวชี้วัด                                               ตัวชี้วัด
          ประเด็นมุ่งเน้น                           โครงการ        ประเด็นมุ่งเน้น                      โครงการ         ประเด็นมุ่งเน้น                        โครงการ          ประเด็นมุ่งเน้น                          โครงการ
                               (เป้าหมาย)                                            (เป้าหมาย)                                             (เป้าหมาย)                                              (เป้าหมาย)
                                                                                                               ด้านการผลิตบัณฑิต
         1. บัณฑิตสาขา      - ร้อยละของ        1. โครงการพัฒนา     1. การผลิต       -  ร้อยละของ    1. โครงการพัฒนา    1. บัณฑิตสาขา      - ร้อยละของ      1. โครงการ          1. บัณฑิตระดับ     -ร้อยละของ       1. โครงการพัฒนา
         พยาบาลศาสตร์ที่ บัณฑิตระดับ           นักศึกษาสู่การเป็น       พยาบาลเป็น   นักศึกษาที่มี  นักศึกษาพยาบาล  พยาบาลศาสตร์          บัณฑิตระดับ      เสริมสร้าง          ปริญญาตรีที่มี     นักศึกษาระดับ    นักศึกษาพยาบาล

         มีความโดดเด่น      ปริญญาตรีที่มี     นักปฏิบัติเชิงรุก   นักปฏิบัติ       คุณลักษณะ       สู่การเป็นนัก      ที่มีความโดดเด่น ปริญญาตรีที่มี     สมรรถนะบัณฑิต       ความโดดเด่นด้าน    ปริญญาตรีที่มี   สู่การเป็นนักปฏิบัติเชิง
         ด้าน               คุณลักษณะ STIN  2. โครงการเสริม        เชิงรุก          นักปฏิบัติเชิง  ปฏิบัติเชิงรุก     ด้านผู้สูงอายุ     คุณลักษณะ        ในยุค NEW-          ผู้สูงอายุ         คุณลักษณะ        รุกในยุค Next

         สาธารณภัย และ  (เป้าหมาย =            หลักสูตรที่บ่มเพาะ                   รุก             2. โครงการพัฒนา    ผู้ด้อยโอกาส ผ ู้  STIN (เป้าหมาย  NORMAL               ผู้ด้อยโอกาส ผู้   นักปฏิบัติเชิงรุก  normal
         มีคุณลักษณะ        ร้อยละ 90)         คุณลักษณะ STIN                       (เป้าหมาย =   ห้องปฏิบัติการ       ประสบสาธารณ        =  ร้อยละ 92)       1.1 กิจกรรม      ประสบสาธารณ        (เป้าหมาย =      -กิจกรรมการพัฒนา
         STIN               (ผล = 95.79)       3. โครงการพัฒนา                      ร้อยละ 90)      พยาบาลเพื่อสร้าง   ภัย มีคุณลักษณะ   (ผล = 87.70)      พัฒนาเทคโนโลยี      ภัย มีคุณลักษณะ    ร้อยละ 90)       สื่อการเรียนรู้ในยุค

                                               สิ่งสนับสนุนการ                      (ผล = 74.15)  พยาบาลนักปฏิบัติ     STIN และนัก        -ร้อยละของ       เพื่อการศึกษาใน     STIN และนัก        -ร้อยละของ       ดิจิตอล (Virtual
                                               เรียนรู้ เพื่อพัฒนา                                  เชิงรุก            ปฏิบัติเชิงรุก     บัณฑิตระดับ      ยุค NEW-            ปฏิบัติเชิงรุก     นักศึกษาระดับ    Simulation)

                                               คุณลักษณะ STIN                                       3. โครงการ                            ปริญญาตรีที่มี   NORMAL                                 ปริญญาตรีที่ผ่าน  -กิจกรรมพัฒนาชุด
                                                                                                    ปรับปรุงหลักสูตร                      คุณลักษณะ        (Virtual patient                       เกณฑ์ประเมิน     อุปกรณ์ฝึกทักษะ
                                                                                                    พยาบาลศาสตร                           นักปฏิบัติเชิงรุก  Simulation                           สมรรถนะด้านการ   ปฏิบัติการพยาบาลที่

                                                                                                    บัณฑิต (หลักสูตร                      (เป้าหมาย =      Online)                                ดูแลผู้สูงอายุ   ส่งเสริมการเรียนรู้ด้วย
                                                                                                                                                                                                  ผู้ด้อยโอกาส และ
                                                                                                    ปรับปรุง พ.ศ.                         ร้อยละ 92)           1.2 กิจกรรม                        ผู้ประสบสาธารณ   ตนเอง

                                                                                                    2565)                                 (ผล = 79.60)     พัฒนาทักษะที่                          ภัย               -การพัฒนานักศึกษา
                                                                                                    4. โครงการ                            -ร้อยละของ       ส าคัญ/ จ าเป็นใน                       (เป้าหมาย =     Talent student
                                                                                                    พัฒนาการเรียน                         บัณฑิตระดับ      สถานการณ์การ                           ร้อยละ 90)       -กิจกรรมพัฒนา

                                                                                                    การสอนแบบสห                           ปริญญาตรีที่มี   แพร่ระบาดของ                           - ร้อยละของ      เทคโนโลยีการศึกษา
                                                                                                    สาขาวิชาชีพ (IPE)                     สมรรถนะด้าน      เชื้อไวรัสโคโรนา                       บัณฑิตระดับ      Virtual Patient

                                                                                                                                          การดูแล          2019 (O2 High                          ปริญญาตรีที่มี   Simulation  Online
                                                                                                                                          ผู้สูงอายุ       flow,                                  คุณลักษณะ        (Body interaction )
                                                                                                                                          ผู้ด้อยโอกาส     Vaccination,                           STIN             2.โครงการพัฒนา

                                                                                                                                          และผู้ประสบ      Home isolation,                        (เป้าหมาย =      หลักสูตรพยาบาลศา
                                                                                                                                          สาธารณภัย        การให้ค าปรึกษา                        ร้อยละ 90)       สตรบัณฑิต ส าหรับผู้

                                                                                                                                          (เป้าหมาย =      สุขภาพจิตในภาวะ                                         จบปริญญาตรีสาขาอื่น
                                                                                                                                          ร้อยละ 92)       วิกฤต, Infection                                        หลักสูตร 2 ปี 6 เดือน
                                                                                                                                          (ผล = 89.53)     control)

                                                                                                                                                              1.3 กิจกรรม
                                                                                                                                                           พัฒนาสื่อการ

                                                                                                                                                           เรียนรู้เพื่อ
                                                                                                                                                           เสริมสร้าง
                                                                                                                                                           สมรรถนะบัณฑิต


                                                                                                                       5
   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17