Page 12 - Planyear2566
P. 12
่
ุ
ิ
ี
ี
ั
ั
การเปรียบเทยบประเด็นมงเน้นของแผนปฏบติการสถาบน ประจาปงบประมาณ 2563 – 2566
ประจ าปีงบประมาณ 2563 ประจ าปีงบประมาณ 2564 ประจ าปีงบประมาณ 2565 ประจ าปีงบประมาณ 2566
ตัวชี้วัด ตัวชี้วัด ตัวชี้วัด ตัวชี้วัด
ประเด็นมุ่งเน้น โครงการ ประเด็นมุ่งเน้น โครงการ ประเด็นมุ่งเน้น โครงการ ประเด็นมุ่งเน้น โครงการ
(เป้าหมาย) (เป้าหมาย) (เป้าหมาย) (เป้าหมาย)
ด้านการผลิตบัณฑิต
1. บัณฑิตสาขา - ร้อยละของ 1. โครงการพัฒนา 1. การผลิต - ร้อยละของ 1. โครงการพัฒนา 1. บัณฑิตสาขา - ร้อยละของ 1. โครงการ 1. บัณฑิตระดับ -ร้อยละของ 1. โครงการพัฒนา
พยาบาลศาสตร์ที่ บัณฑิตระดับ นักศึกษาสู่การเป็น พยาบาลเป็น นักศึกษาที่มี นักศึกษาพยาบาล พยาบาลศาสตร์ บัณฑิตระดับ เสริมสร้าง ปริญญาตรีที่มี นักศึกษาระดับ นักศึกษาพยาบาล
มีความโดดเด่น ปริญญาตรีที่มี นักปฏิบัติเชิงรุก นักปฏิบัติ คุณลักษณะ สู่การเป็นนัก ที่มีความโดดเด่น ปริญญาตรีที่มี สมรรถนะบัณฑิต ความโดดเด่นด้าน ปริญญาตรีที่มี สู่การเป็นนักปฏิบัติเชิง
ด้าน คุณลักษณะ STIN 2. โครงการเสริม เชิงรุก นักปฏิบัติเชิง ปฏิบัติเชิงรุก ด้านผู้สูงอายุ คุณลักษณะ ในยุค NEW- ผู้สูงอายุ คุณลักษณะ รุกในยุค Next
สาธารณภัย และ (เป้าหมาย = หลักสูตรที่บ่มเพาะ รุก 2. โครงการพัฒนา ผู้ด้อยโอกาส ผ ู้ STIN (เป้าหมาย NORMAL ผู้ด้อยโอกาส ผู้ นักปฏิบัติเชิงรุก normal
มีคุณลักษณะ ร้อยละ 90) คุณลักษณะ STIN (เป้าหมาย = ห้องปฏิบัติการ ประสบสาธารณ = ร้อยละ 92) 1.1 กิจกรรม ประสบสาธารณ (เป้าหมาย = -กิจกรรมการพัฒนา
STIN (ผล = 95.79) 3. โครงการพัฒนา ร้อยละ 90) พยาบาลเพื่อสร้าง ภัย มีคุณลักษณะ (ผล = 87.70) พัฒนาเทคโนโลยี ภัย มีคุณลักษณะ ร้อยละ 90) สื่อการเรียนรู้ในยุค
สิ่งสนับสนุนการ (ผล = 74.15) พยาบาลนักปฏิบัติ STIN และนัก -ร้อยละของ เพื่อการศึกษาใน STIN และนัก -ร้อยละของ ดิจิตอล (Virtual
เรียนรู้ เพื่อพัฒนา เชิงรุก ปฏิบัติเชิงรุก บัณฑิตระดับ ยุค NEW- ปฏิบัติเชิงรุก นักศึกษาระดับ Simulation)
คุณลักษณะ STIN 3. โครงการ ปริญญาตรีที่มี NORMAL ปริญญาตรีที่ผ่าน -กิจกรรมพัฒนาชุด
ปรับปรุงหลักสูตร คุณลักษณะ (Virtual patient เกณฑ์ประเมิน อุปกรณ์ฝึกทักษะ
พยาบาลศาสตร นักปฏิบัติเชิงรุก Simulation สมรรถนะด้านการ ปฏิบัติการพยาบาลที่
บัณฑิต (หลักสูตร (เป้าหมาย = Online) ดูแลผู้สูงอายุ ส่งเสริมการเรียนรู้ด้วย
ผู้ด้อยโอกาส และ
ปรับปรุง พ.ศ. ร้อยละ 92) 1.2 กิจกรรม ผู้ประสบสาธารณ ตนเอง
2565) (ผล = 79.60) พัฒนาทักษะที่ ภัย -การพัฒนานักศึกษา
4. โครงการ -ร้อยละของ ส าคัญ/ จ าเป็นใน (เป้าหมาย = Talent student
พัฒนาการเรียน บัณฑิตระดับ สถานการณ์การ ร้อยละ 90) -กิจกรรมพัฒนา
การสอนแบบสห ปริญญาตรีที่มี แพร่ระบาดของ - ร้อยละของ เทคโนโลยีการศึกษา
สาขาวิชาชีพ (IPE) สมรรถนะด้าน เชื้อไวรัสโคโรนา บัณฑิตระดับ Virtual Patient
การดูแล 2019 (O2 High ปริญญาตรีที่มี Simulation Online
ผู้สูงอายุ flow, คุณลักษณะ (Body interaction )
ผู้ด้อยโอกาส Vaccination, STIN 2.โครงการพัฒนา
และผู้ประสบ Home isolation, (เป้าหมาย = หลักสูตรพยาบาลศา
สาธารณภัย การให้ค าปรึกษา ร้อยละ 90) สตรบัณฑิต ส าหรับผู้
(เป้าหมาย = สุขภาพจิตในภาวะ จบปริญญาตรีสาขาอื่น
ร้อยละ 92) วิกฤต, Infection หลักสูตร 2 ปี 6 เดือน
(ผล = 89.53) control)
1.3 กิจกรรม
พัฒนาสื่อการ
เรียนรู้เพื่อ
เสริมสร้าง
สมรรถนะบัณฑิต
5