Page 52 - Planyear2566
P. 52

แผนปฏิบัติการสถาบันการพยาบาลศรีสวรินทิรา สภากาชาดไทย ปีงบประมาณ 2566

           ยุทธศาสตร์ที่ 2 สร้างองค์ความรู้ นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาด้านสุขภาพของประเทศและจุดเน้นของสถาบัน
                                                                                     ค่าเป้าหมายตามไตรมาส
                เป้าประสงค์                          ตัวชี้วัด                                                 รวม
                                                                                    1      2      3      4
              2.1 เป็นสถาบัน     2.1 ระดับผลงานวิจัยที่ได้รับการยอมรับ                                          5
              ผลิตงานวิจัย/       2.1.1 จ านวนผลงานวิจัย นวัตกรรมที่เป็นต้นแบบด้าน  -      -      -      2      2

              นวัตกรรมที่       การดูแลผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบสาธารณภัย
              น าไปใช้ประโยชน์    2.1.2 ร้อยละของงานวิจัยได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่  -    -      -      30     30
              ตอบสนองความ       ต่อจ านวนอาจารย์ประจ า
              ต้องการของสังคม      2.1.3 จ านวนการอ้างอิงผลงานวิจัยต่อผลงานวิจัยที่ได้รับ  -   -   -    0.3    0.3

                                      ิ
                                การตีพมพ์เผยแพร่ในระดับชาติและนานาชาติ (Citation
                                paper) ที่ปรากฏในฐานข้อมูล TCI /Scopus/ISI
                                  2.1.4 ร้อยละของงานวิจัย นวัตกรรมที่น าไปใช้ประโยชน์  -   -      -      12     12

                                ต่อจ านวนอาจารย์ประจ า
                                  2.1.5 จ านวนผู้ที่ได้รับประโยชน์จากการน าผลการวิจัยไป  -   -    -     500  500
                                ใช้
                                                             ิ
                                  2.1.6 จ านวนงานวิจัยได้รับการตีพมพ์หรือเผยแพร่ใน  -      -      -      5      5
                                ระดับนานาชาติ
              2.2  เป็นสถาบัน   2.2 จ านวนผลงานนวัตนวัตกรรมใหมที่น าไปใช้           -      -      -      1      1
                                                                ่
              แห่งการสร้างสรรค์ ประโยชน์เชิงพาณิชย์

              นวัตกรรม
























                                                               26
   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57