Page 104 - แผนปฏิบัติการ-2565-ประกาศใช้
P. 104

แผนการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามตัวชี้วัดและการใช้จ่ายงบประมาณ ปีงบประมาณ 2565
                                                  ตัวชี้วัด                                       ผู้รับผิดชอบ
                                                                                                                                                 และโครงการ/งาน ที่น าไปสู่การบรรลุค่าเป้าหมาย

               ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างบัณฑิตพยาบาลที่เป็นนักปฏิบัติเชิงรุก และมีคุณภาพมาตรฐานสากล

               (ผู้รับผิดชอบหลัก : รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ คณบดีส านักวิชาพยาบาลศาสตร์ และคณบดีส านักวิชาบัณฑิตศึกษา)

             เป้าประสงค์ 1.1 บัณฑิตมีคุณภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บัณฑิตและสังคม

                 1.1.4 ร้อยละของบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่สอบผ่านการขึ้นทะเบียนใบ                 ส านักวิชาพยาบาล -  ติดตามบัณฑิตที่สอบไม่ผ่าน เพื่อการพัฒนาและประสานต้นสังกัดเพื่อจัดสรรเวลาในการพัฒนาบัณฑิต

             ประกอบวิชาชีพในการสอบครั้งแรก                                                     ศาสตร์              -  วิคราะห์ผลการสอบ Comprehensive และผลการสอบขึ้นทะเบียนใบประกอบวิชาชีพเพื่อการพัฒนา

                ปี 2564  ค่าเป้าหมาย =  92               ผล =   -         (ไตรมาส 1-3)                             ปรับปรุง
                ปี 2565  ค่าเป้าหมาย =  92                                                                         -  งานผลิตบัณฑิตปริญญาตรีที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต สังคมและเสริมสร้างคุณลักษณะ STIN


                 1.1.5 คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต                                   ส านักวิชาพยาบาล - น าผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต โดยพิจารณาเปรียบเทียบ ดังนี้
                ปี 2564  ค่าเป้าหมาย =  4.00             ผล =   -         (ไตรมาส 1-3)         ศาสตร์/ฝ่ายบริหาร 1) วิเคราะห์คะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต แยกตามหน่วยงาน

                ปี 2565  ค่าเป้าหมาย =  4.10                                                   วิชาการ             2) วิเคราะห์คะแนนความพึงพอใจของแต่ละกลุ่มงานที่บัณฑิตปฏิบัติงาน


                                                                                                                       น าผลการวิเคราะห์ข้างต้นน ามาจัดท าแผนพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการเรียนการสอนเพื่อให้สอดคล้องกับ
                                                                                                                   ความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต

                                                                                                                   -  โครงการเสริมสร้างสมรรถนะบัณฑิตในยุค NEW-NORMAL

                                                                                                                   -  งานผลิตบัณฑิตปริญญาตรีที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต สังคมและเสริมสร้างคุณลักษณะ STIN
                 1.1.6 ร้อยละของนักศึกษาที่มีคุณลักษณะนักปฏิบัติเชิงรุก                        ส านักวิชาพยาบาล ด าเนินการตามแผนการจัดการศึกษา ผลลัพธ์การเรียนรู้ที่หลักสูตรและรายวิชาก าหนด เตรียมสื่อการสอน

                ปี 2564  ค่าเป้าหมาย =  90               ผล =   -         (ไตรมาส 1-3)         ศาสตร์/ฝ่ายบริหาร สถานการณ์จ าลอง ผู้ป่วยสมมมติ ตารางการใช้ห้องปฏิบัติการ (Learning Resource Center) อุปกรณ์พร้อม

                ปี 2565  ค่าเป้าหมาย =  90                                                     วิชาการ              ฝึกในรูปแบบสถานการณ์จ าลองเสมือนจริง ให้พร้อมรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ติดตามประสานแหล่งฝึก


                                                                                                                    ต่อเนื่อง หากสถานการณ์คลี่คลายพร้อมจัดการศึกษาภาคปฏิบัติในแหล่งฝึกพร้อมมาตราการควบคุมและ
                                                                                                                    ป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ

                                                                                                                   -  โครงการปรับปรุงหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565)

                                                                                                                   -  งานห้องปฏิบัติการพยาบาล

















                                                                                                                       7
   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109