Page 31 - Planyear2566
P. 31
การเปรียบเทียบผลการด าเนินงานตามแผนปฏิบัติการสถาบัน ประจ าปีงบประมาณ 2562-2565
และแผนการด าเนินงาน ประจ าปีงบประมาณ 2566
ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างบัณฑิตพยาบาลที่เป็นนักปฏิบัติเชิงรุก และมีคุณภาพมาตรฐานสากล
ปีงบประมาณ
ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบ หน่วยนับ 2562 2563 2564 2565 2566
แผน ผล แผน ผล แผน ผล แผน ผล แผน
เป้าประสงค์ 1.1 บัณฑิตมีคุณภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บัณฑิตและสังคม
1.1 ระดับคุณภาพของนักศึกษา ระดับ* 3 3 4 5 4 2 5 1 6
1.1.1 จ านวนกิจกรรมพัฒนานักศึกษาจากความร่วมมือของศิษย์เก่า รองฯฝ่ายพัฒนานักศึกษา/ กิจกรรม 3 3 4 8 4 4 4 4 5
ฝ่ายพัฒนานักศึกษา
1.1.2 ร้อยละของบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่มีคุณลักษณะ STIN รองฯฝ่ายวิชาการ/ ร้อยละ 90 100 90 95.79 92 86.64 92*** 87.70 90
ส านักวิชาพยาบาลศาสตร ์
1.1.3 ร้อยละของบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่สอบผ่านการขึ้นทะเบียน รองฯฝ่ายวิชาการ/ ส านัก ร้อยละ 90 73.10 90 95 92 91.58 92 82.76 90
ใบประกอบวิชาชีพในการสอบครั้งแรก วิชาพยาบาลศาสตร์/ หน่วย
ทะเบียนและประมวลผล
1.1.4 คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต ส านักวิชาพยาบาลศาสตร์/ คะแนน 3.90 3.82 4.00 4.04 4.00 3.81 4.10 3.88 4.00
ฝ่ายบริหารวิชาการ
1.1.5 ร้อยละของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีคุณลักษณะนักปฏิบัติ รองฯฝ่ายวิชาการ/ ร้อยละ 80 99.38 85 98.02 90 74.15 90 84.87 90
เชิงรุก ส านักวิชาพยาบาลศาสตร ์
1.1.6 ร้อยละของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ผ่านเกณฑ์ประเมิน รองฯฝ่ายวิชาการ/ ร้อยละ - 99.75 - 100 - 76.67 - 84.63 90
สมรรถนะด้านการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบสาธารณภัย ส านักวิชาพยาบาลศาสตร ์
เป้าประสงค์ 1.2 หลักสูตรมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล มีความโดดเด่นด้านการดูแลผู้สูงอายุ ผดอยโอกาส และผู้ประสบสาธารณภัย
้
ู้
1.2 ระดับความส าเร็จในการยกระดับคุณภาพของหลักสูตร ระดับ* 1 1 2 3 2 0 3 1 3
1.2.1 จ านวนหลักสูตรบัณฑิตศึกษาที่มีความโดดเด่นด้านการดูแล รองฯฝ่ายวิชาการ/ หลักสูตร 2 2 2 2 3 2 3*** 2 3
ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบสาธารณภัย ส านักวิชาบัณฑิตศึกษา (สะสม) (สะสม) (สะสม) (สะสม) (สะสม)
1.2.2 คะแนนเฉลี่ยการรับรู้การเป็นนักปฏิบัติเชิงรุกของนักศึกษา ส านักวิชาบัณฑิตศึกษา คะแนน - - - - - - - - ≥3.90
ปริญญาโท
14