Page 31 - Planyear2566
P. 31

การเปรียบเทียบผลการด าเนินงานตามแผนปฏิบัติการสถาบัน ประจ าปีงบประมาณ 2562-2565

 และแผนการด าเนินงาน ประจ าปีงบประมาณ 2566




 ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างบัณฑิตพยาบาลที่เป็นนักปฏิบัติเชิงรุก และมีคุณภาพมาตรฐานสากล

                                                    ปีงบประมาณ

 ตัวชี้วัด   ผู้รับผิดชอบ   หน่วยนับ   2562   2563      2564                   2565              2566

             แผน       ผล       แผน      ผล        แผน         ผล         แผน         ผล          แผน

 เป้าประสงค์ 1.1 บัณฑิตมีคุณภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บัณฑิตและสังคม

 1.1 ระดับคุณภาพของนักศึกษา      ระดับ*   3   3   4   5   4     2          5           1            6

 1.1.1 จ านวนกิจกรรมพัฒนานักศึกษาจากความร่วมมือของศิษย์เก่า    รองฯฝ่ายพัฒนานักศึกษา/  กิจกรรม   3   3   4   8   4   4   4   4   5
    ฝ่ายพัฒนานักศึกษา

 1.1.2 ร้อยละของบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่มีคุณลักษณะ STIN    รองฯฝ่ายวิชาการ/        ร้อยละ   90   100   90  95.79   92   86.64  92***   87.70   90

 ส านักวิชาพยาบาลศาสตร  ์
 1.1.3 ร้อยละของบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่สอบผ่านการขึ้นทะเบียน  รองฯฝ่ายวิชาการ/ ส านัก  ร้อยละ   90   73.10  90   95   92   91.58   92   82.76   90

 ใบประกอบวิชาชีพในการสอบครั้งแรก    วิชาพยาบาลศาสตร์/ หน่วย
 ทะเบียนและประมวลผล
 1.1.4 คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต    ส านักวิชาพยาบาลศาสตร์/   คะแนน   3.90   3.82  4.00  4.04   4.00   3.81   4.10   3.88   4.00
 ฝ่ายบริหารวิชาการ

 1.1.5 ร้อยละของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีคุณลักษณะนักปฏิบัติ  รองฯฝ่ายวิชาการ/       ร้อยละ   80   99.38  85  98.02   90   74.15   90   84.87   90

 เชิงรุก    ส านักวิชาพยาบาลศาสตร  ์

 1.1.6 ร้อยละของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ผ่านเกณฑ์ประเมิน  รองฯฝ่ายวิชาการ/    ร้อยละ   -   99.75   -   100   -   76.67   -   84.63   90

 สมรรถนะด้านการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบสาธารณภัย   ส านักวิชาพยาบาลศาสตร  ์


 เป้าประสงค์ 1.2 หลักสูตรมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล มีความโดดเด่นด้านการดูแลผู้สูงอายุ ผดอยโอกาส และผู้ประสบสาธารณภัย
 ้
 ู้
 1.2 ระดับความส าเร็จในการยกระดับคุณภาพของหลักสูตร      ระดับ*   1   1   2   3   2   0   3   1      3

 1.2.1 จ านวนหลักสูตรบัณฑิตศึกษาที่มีความโดดเด่นด้านการดูแล  รองฯฝ่ายวิชาการ/   หลักสูตร   2   2   2   2   3   2   3***   2   3

 ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบสาธารณภัย   ส านักวิชาบัณฑิตศึกษา   (สะสม)  (สะสม)  (สะสม)  (สะสม)   (สะสม)

 1.2.2 คะแนนเฉลี่ยการรับรู้การเป็นนักปฏิบัติเชิงรุกของนักศึกษา   ส านักวิชาบัณฑิตศึกษา   คะแนน   -   -   -   -   -   -   -   -   ≥3.90

 ปริญญาโท










 14
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36