Page 36 - Planyear2566
P. 36
การเปรียบเทียบผลการด าเนินงานตามแผนปฏิบัติการสถาบัน ประจ าปีงบประมาณ 2562-2565
และแผนการด าเนินงาน ประจ าปีงบประมาณ 2566 (ต่อ)
ยุทธศาสตร์ที่ 3 บริการวิชาการและวิชาชีพที่สร้างทางเลือกด้านสุขภาพแก่สังคมด้วยเครือข่ายความร่วมมือ
ปีงบประมาณ
ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบ หน่วยนับ 2562 2563 2564 2565 2566
แผน ผล แผน ผล แผน ผล แผน ผล แผน
ั
เป้าประสงค์ 3.1 ผรับบริการให้การยอมรับในศักยภาพการให้บริการวิชาการและวิชาชีพของสถาบน
ู้
3.1 ระดับผลงานบริการวิชาการที่เป็นที่ยอมรับของ ระดับ* 4 4 4 4 5 4 5 3 6
สังคม
3.1.1 จ านวนชุมชนต้นแบบที่เกิดขึ้นจากงานบริการ รองฯฝ่ายวิจัยและ ชุมชน 1 1 2 (สะสม) 2 (สะสม) 3 (สะสม) 2 (สะสม) 4 (สะสม) 4 (สะสม) 4 (สะสม)
วิชาการ บริการวิชาการ/ 1 (ใหม่)
3.1.2 จ านวนผู้ที่ได้รับประโยชน์จากงานบริการ ผอ.ศูนย์บริการ คน 800 2,677 1,000 2,841 2,000** 17,141 4,000*** 4,039 4,000
วิชาการ การพยาบาล
3.1.3 คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการ คะแนน 4.00 4.44 4.00 4.50 4.00 4.63 4.50*** 4.50 4.50
3.1.4 จ านวนรายได้จากงานบริการวิชาการของ ล้านบาท 3 5.90 4 2.87 4.5** 5.3215 5** 3.22 3
ศูนย์บริการการพยาบาล ล้านบาท ล้านบาท ล้านบาท ล้านบาท ล้านบาท ล้านบาท ล้านบาท ล้านบาท
3.1.5 จ านวนโครงการบริการวิชาการที่บูรณาการ ส านักวิชาพยาบาล โครงการ 1 0 2 2 2 1 3 1 3
กับการเรียนการสอน และการวิจัย (Service- ศาสตร์/
Teaching- Research) ผอ.ศูนย์บริการการ
พยาบาล
3.1.6 จ านวนหน่วยงานที่ได้รับประโยชน์จากงาน รองฯฝ่ายวิจัยและ หน่วยงาน - 322 - 175 - 196 - 150 150
บริการวิชาการ บริการวิชาการ/
3.1.7 จ านวนหน่วยงานที่กลับมาใช้บริการซ้ าในงาน ผอ.ศูนย์บริการ หน่วยงาน - 20 - 43 - 37 - 20 20
บริการวิชาการ/วิชาชีพ การพยาบาล
หมายเหตุ 1. * ตัวชี้วัดความส าเร็จตามแผน (ระดับ1-5) ของแผนพัฒนาสถาบันระยะ 4 ปี (พ.ศ.2562-2565)
2. ** ค่าเป้าหมายตัวชี้วัดตามมติอนุมัติของสภาสถาบัน ในการประชุมครั้งที่ 29 วันที่ 26 กันยายน 2563
3. *** ปรับค่าเป้าหมายตัวชี้วัดตามมติคณะกรรมการบริหารสถาบันครั้งที่ 8/2564 วันที่ 11 สิงหาคม 2564
3.1 ตัวชี้วัดที่ 3.1.2 จ านวนผู้ที่ได้รับประโยชน์จากงานบริการวิชาการ ปรับเพิ่มจาก 2,000 เป็น 4,000 เนื่องจาก แนวโน้มของจ านวนผู้ที่ได้รับประโยชน์จากงานบริการวิชาการเพิ่มขึ้นทุกปี
3.2 ตัวชี้วัดที่ 3.1.3 คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการ ปรับเพิ่มจาก 4.00 เป็น 4.50 เนื่องจาก แนวโน้มของคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการเพิ่มสูงขึ้นทุกปี
17