Page 90 - 2.แผน 2666 ฉ.ปรับปรุง
P. 90
ตัวชี้วัดวิสัยทัศน์ ค ำนิยำม
(Vision KPIs)
(Reasoning, Problem-Solving and Ideation)
ั
ซึ่งสมรรถนะ 10 ข้อนี แบ่งเป็น 4 กลุ่มทกษะ ดังนี
้
กลุ่มที่ 1 การแกไขปัญหา (Problem-Solving) ได้แก่สมรรถนะข้อ 1,3,4,5,10
กลุ่มที่ 2. การจัดการสุขภาวะส่วนบุคคล (Self-Management) ได้แก่ สมรรถนะ
ข้อ 2,9
กลุ่มที่ 3 การท างานร่วมกับผู้อื่น (Work with People) ได้แก่ สมรรถนะข้อ 6
กลุ่มที่ 4 การใช้และพัฒนาเทคโนโลยี (Technology Use and Development)
ได้แก่ สมรรถนะข้อ 7,8
(Grossman & Valiga, 2020; Holloway et al., 2019; Männistö et al.,
2020; Organisation for Economic Co-operation and
Development, 2020; World Economic Forum, 2020)
วิธีกำรค ำนวณ
หลักสูตรพยำบำลศำสตรบัณฑิต
ึ
1.ร้อยละของผู้ส าเร็จการศึกษา (นักศกษาชั นปีที่ 4) ที่มีค่าเฉลี่ยสมรรถนะการ
ท างานในอนาคตของนักศึกษาตามการรับรู้ของนักศกษา ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ น
ึ
ไป
2.ร้อยละของนักศึกษาชั นปีที่ 4 ที่มีคะแนนสมรรถนะการท างานในอนาคตของ
นักศึกษาตามการประเมินของอาจารย์ ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ นไป
3.ร้อยละของนักศึกษาชั นปีที่ 4 ที่มีคะแนนสมรรถนะการท างานในอนาคตของ
นักศึกษาตามการประเมินของพยาบาลประจ าแหล่งฝึก ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ น
ไป
สูตรค ำนวน
จ านวนนักศึกษาที่มคะแนนเฉลี่ยสมรรถนะการท างานในอนาคตตามข้อ 1 ข้อ 2
ี
และขอ 3 ตั งแต่ 3.50 คะแนนขึ นไป x 100 / จ านวนนักศึกษาชั นปีที่4 ทั งหมด
้
หลักสูตรพยำบำลศำสตรมหำบัณฑิต
1.ร้อยละของนักศึกษาชั นปีที่ 2 ที่มีค่าเฉลี่ยสมรรถนะการท างานในอนาคตของ
นักศึกษาตามการรับรู้ของนักศึกษา ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ นไป
2.ร้อยละของนักศึกษาชั นปีที่ 2 ที่มีคะแนนสมรรถนะการท างานในอนาคตของ
นักศึกษาตามการประเมินของอาจารย์ ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ นไป
3.ร้อยละของนักศึกษาชั นปีที่ 2 ที่มีคะแนนสมรรถนะการท างานในอนาคตของ
นักศึกษาตามการประเมินของพยาบาลประจ าแหล่งฝึก ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ นไป
สูตรค ำนวณ
ี
จ านวนนักศึกษาที่มคะแนนเฉลี่ยสมรรถนะการท างานในอนาคตตามข้อ 1 ข้อ 2
และขอ 3 ตั งแต่ 3.50 คะแนนขึ นไป x 100 / จ านวนนักศึกษาชั นปีที่2 ทั งหมด
้
2