Page 90 - 2.แผน 2666 ฉ.ปรับปรุง
P. 90

ตัวชี้วัดวิสัยทัศน์                                ค ำนิยำม
                       (Vision KPIs)

                                           (Reasoning, Problem-Solving and Ideation)
                                                                                ั
                                                ซึ่งสมรรถนะ 10 ข้อนี  แบ่งเป็น 4 กลุ่มทกษะ ดังนี
                                                         ้
                                           กลุ่มที่ 1 การแกไขปัญหา (Problem-Solving) ได้แก่สมรรถนะข้อ 1,3,4,5,10
                                           กลุ่มที่ 2. การจัดการสุขภาวะส่วนบุคคล (Self-Management) ได้แก่ สมรรถนะ
                                           ข้อ 2,9
                                           กลุ่มที่ 3 การท างานร่วมกับผู้อื่น (Work with People) ได้แก่ สมรรถนะข้อ 6

                                           กลุ่มที่ 4 การใช้และพัฒนาเทคโนโลยี (Technology Use and Development)
                                           ได้แก่ สมรรถนะข้อ 7,8
                                           (Grossman & Valiga, 2020; Holloway et al., 2019; Männistö et al.,
                                           2020; Organisation for Economic Co-operation and

                                           Development, 2020; World Economic Forum, 2020)
                                           วิธีกำรค ำนวณ
                                           หลักสูตรพยำบำลศำสตรบัณฑิต
                                                                          ึ
                                           1.ร้อยละของผู้ส าเร็จการศึกษา (นักศกษาชั นปีที่ 4) ที่มีค่าเฉลี่ยสมรรถนะการ
                                           ท างานในอนาคตของนักศึกษาตามการรับรู้ของนักศกษา ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ น
                                                                                      ึ
                                           ไป
                                           2.ร้อยละของนักศึกษาชั นปีที่ 4 ที่มีคะแนนสมรรถนะการท างานในอนาคตของ
                                           นักศึกษาตามการประเมินของอาจารย์ ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ นไป

                                           3.ร้อยละของนักศึกษาชั นปีที่ 4 ที่มีคะแนนสมรรถนะการท างานในอนาคตของ
                                           นักศึกษาตามการประเมินของพยาบาลประจ าแหล่งฝึก  ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ น
                                           ไป

                                               สูตรค ำนวน
                                           จ านวนนักศึกษาที่มคะแนนเฉลี่ยสมรรถนะการท างานในอนาคตตามข้อ 1 ข้อ 2
                                                            ี
                                           และขอ 3 ตั งแต่ 3.50 คะแนนขึ นไป  x  100  / จ านวนนักศึกษาชั นปีที่4 ทั งหมด
                                                ้
                                            หลักสูตรพยำบำลศำสตรมหำบัณฑิต
                                           1.ร้อยละของนักศึกษาชั นปีที่ 2 ที่มีค่าเฉลี่ยสมรรถนะการท างานในอนาคตของ

                                           นักศึกษาตามการรับรู้ของนักศึกษา ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ นไป
                                           2.ร้อยละของนักศึกษาชั นปีที่ 2 ที่มีคะแนนสมรรถนะการท างานในอนาคตของ
                                           นักศึกษาตามการประเมินของอาจารย์ ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ นไป

                                           3.ร้อยละของนักศึกษาชั นปีที่ 2 ที่มีคะแนนสมรรถนะการท างานในอนาคตของ
                                           นักศึกษาตามการประเมินของพยาบาลประจ าแหล่งฝึก ค่าเฉลี่ยตั งแต่ 3.50 ขึ นไป
                                           สูตรค ำนวณ
                                                            ี
                                           จ านวนนักศึกษาที่มคะแนนเฉลี่ยสมรรถนะการท างานในอนาคตตามข้อ 1 ข้อ 2
                                           และขอ 3 ตั งแต่ 3.50 คะแนนขึ นไป  x  100  / จ านวนนักศึกษาชั นปีที่2 ทั งหมด
                                                ้





                                                            2
   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95