Page 97 - 2.แผน 2666 ฉ.ปรับปรุง
P. 97

แผนปฏิบัติกำร     ตัวชี้วัดของโครงกำรใหม  ่  ค ำนิยำม
 (โครงกำรใหม่)

                                                  ึ
 4. โครงการพัฒนาการเรียนการสอน จ านวนรายวิชาที่จัดการเรียน การเรียนการสอนในรูปแบบ IPE หมายถึง การเรียนร่วมกันระหว่านักศกษาด้านสุขภาพ และสาขาท ี่
 แบบสหวิชาชีพ (IPE)    การสอนแบบสหวิชาชีพ (IPE)  เกี่ยวข้อง เช่น แพทย์ พยาบาล เภสัข สหเวช กายภาพบ าบัด เพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดีในการท างานเป็นทีม
 โดยมีผลลัพธ์การเรียนรู้ตามกรอบแนวคิดการศกษาแบบสหสาขาวิชาชีพของประเทศไทย ได้แก  ่
                              ึ
 1)  บทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบ และการเคารพซึ่งกันและกัน

                  ้
 2)  การเรียนรู้และการสะทอนคิด
 3)  การท างานเป็นทีม
 4)  ภาวะผู้น า

 โดยมีกระบวนการด าเนินงานร่วมกัน ตั งแต่ วางแผนการจัดการเรียนการสอนร่วมกัน การก าหนด
 ผลลัพธ์การเรียนรู้ การออกแบบการเรียนการสอน และการวัดประเมินผล
 5. โครงการพัฒนาอาจารย์ในการจัด ร้อยละของอาจารย์ที่ได้รับการ ร้อยละของอาจารย์ ที่ได้รับการพัฒนาการจัดการเรียนการสอน รวมทั ง การวัดประเมินผล หรือ ด้าน
 การศึกษาเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการ  พัฒนาสมรรถนะการท างานใน อื่นๆ ที่ช่วยพัฒนาสมรรถนะการท างานในอนาคตของผู้เรียนผ่านการอบรม ประชุม สัมมนา ทั งใน

 ท างานในอนาคตของผู้เรียน   อนาคตของผู้เรียน   สถาบันและจากหน่วยงานภายนอก เมื่อเทียบกับจ านวนอาจารย์ของสถาบันทั งหมด
 6. โครงการพัฒนาบุคลากรสาย  ร้อยละของบุคลากรสาย  ร้อยละของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ฝ่ายพัฒนานักศึกษา ฝ่ายบริหารวิชาการ
     ึ
 ี่
 สนับสนุนวิชาการเพื่อส่งเสริม  สนับสนุนวิชาการทเกี่ยวข้อง  ฝ่ายบริการการศกษาได้รับการพัฒนาในงานที่เกี่ยวข้อง ผ่านการอบรม ประชุม สัมมนา ทั งในสถาบัน
 สมรรถนะการท างานในอนาคตของ  ได้รับการพัฒนาเพื่อส่งเสริม  และจากหน่วยงานภายนอก เพื่อสนับสนุนการท างานบุคลากรสายวิชาการและส่งเสริมสมรรถนะการ
 ผู้เรียน   สมรรถนะการท างานใน  ท างานในอนาคตของผู้เรียน เมื่อเทียบกับจ านวนบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการฝ่ายพัฒนานักศึกษา
 อนาคตของผู้เรียน   ฝ่ายริหารวิชาการ ฝ่ายบริการการศึกษา ทั งหมด
 7. โครงการเสริมหลักสูตรที่บ่มเพาะ  ร้อยละของบัณฑิตระดับ  จ านวนบัณฑิตพยาบาลระดับปริญญาตรีที่ผ่านเกณฑ์วัดคุณลักษณะ STIN เมื่อเทียบกับจ านวนบัณฑิต

 คุณลักษณะ STIN ของนักศกษา  ปริญญาตรีที่มีคุณลักษณะ   ทั งหมดที่ส าเร็จการศกษาในปีนั น
         ึ
 ึ
 ปริญญาตรี   STIN   วิธีกำรค ำนวณ
                    จ านวนบัณฑิตที่ผ่านเกณฑ์ STIN x 100
                จ านวนบัณฑิตทั งหมดที่ส าเร็จการศึกษาในปีนั น



 6
   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102