Page 97 - 2.แผน 2666 ฉ.ปรับปรุง
P. 97
แผนปฏิบัติกำร ตัวชี้วัดของโครงกำรใหม ่ ค ำนิยำม
(โครงกำรใหม่)
ึ
4. โครงการพัฒนาการเรียนการสอน จ านวนรายวิชาที่จัดการเรียน การเรียนการสอนในรูปแบบ IPE หมายถึง การเรียนร่วมกันระหว่านักศกษาด้านสุขภาพ และสาขาท ี่
แบบสหวิชาชีพ (IPE) การสอนแบบสหวิชาชีพ (IPE) เกี่ยวข้อง เช่น แพทย์ พยาบาล เภสัข สหเวช กายภาพบ าบัด เพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดีในการท างานเป็นทีม
โดยมีผลลัพธ์การเรียนรู้ตามกรอบแนวคิดการศกษาแบบสหสาขาวิชาชีพของประเทศไทย ได้แก ่
ึ
1) บทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบ และการเคารพซึ่งกันและกัน
้
2) การเรียนรู้และการสะทอนคิด
3) การท างานเป็นทีม
4) ภาวะผู้น า
โดยมีกระบวนการด าเนินงานร่วมกัน ตั งแต่ วางแผนการจัดการเรียนการสอนร่วมกัน การก าหนด
ผลลัพธ์การเรียนรู้ การออกแบบการเรียนการสอน และการวัดประเมินผล
5. โครงการพัฒนาอาจารย์ในการจัด ร้อยละของอาจารย์ที่ได้รับการ ร้อยละของอาจารย์ ที่ได้รับการพัฒนาการจัดการเรียนการสอน รวมทั ง การวัดประเมินผล หรือ ด้าน
การศึกษาเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการ พัฒนาสมรรถนะการท างานใน อื่นๆ ที่ช่วยพัฒนาสมรรถนะการท างานในอนาคตของผู้เรียนผ่านการอบรม ประชุม สัมมนา ทั งใน
ท างานในอนาคตของผู้เรียน อนาคตของผู้เรียน สถาบันและจากหน่วยงานภายนอก เมื่อเทียบกับจ านวนอาจารย์ของสถาบันทั งหมด
6. โครงการพัฒนาบุคลากรสาย ร้อยละของบุคลากรสาย ร้อยละของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ฝ่ายพัฒนานักศึกษา ฝ่ายบริหารวิชาการ
ึ
ี่
สนับสนุนวิชาการเพื่อส่งเสริม สนับสนุนวิชาการทเกี่ยวข้อง ฝ่ายบริการการศกษาได้รับการพัฒนาในงานที่เกี่ยวข้อง ผ่านการอบรม ประชุม สัมมนา ทั งในสถาบัน
สมรรถนะการท างานในอนาคตของ ได้รับการพัฒนาเพื่อส่งเสริม และจากหน่วยงานภายนอก เพื่อสนับสนุนการท างานบุคลากรสายวิชาการและส่งเสริมสมรรถนะการ
ผู้เรียน สมรรถนะการท างานใน ท างานในอนาคตของผู้เรียน เมื่อเทียบกับจ านวนบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการฝ่ายพัฒนานักศึกษา
อนาคตของผู้เรียน ฝ่ายริหารวิชาการ ฝ่ายบริการการศึกษา ทั งหมด
7. โครงการเสริมหลักสูตรที่บ่มเพาะ ร้อยละของบัณฑิตระดับ จ านวนบัณฑิตพยาบาลระดับปริญญาตรีที่ผ่านเกณฑ์วัดคุณลักษณะ STIN เมื่อเทียบกับจ านวนบัณฑิต
คุณลักษณะ STIN ของนักศกษา ปริญญาตรีที่มีคุณลักษณะ ทั งหมดที่ส าเร็จการศกษาในปีนั น
ึ
ึ
ปริญญาตรี STIN วิธีกำรค ำนวณ
จ านวนบัณฑิตที่ผ่านเกณฑ์ STIN x 100
จ านวนบัณฑิตทั งหมดที่ส าเร็จการศึกษาในปีนั น
6